Moko’s Story

Tiêu chuẩn

Câu chuyện của Moko bắt đầu từ lần đầu tiên Momoko được nhìn thấy nghệ thuật thật sự. Kể từ đó, Momoko luôn hy vọng sẽ có cơ hội để cố gắng tạo ra những tác phẩm đẹp như những gì đã nhìn thấy. Do đó Blog này ra đời để tập hợp những hướng dẫn vẽ mà Momoko tìm thấy, hy vọng những thông tin này có thể có ích cho tất cả mọi người.

Chỉ cần có thể cầm được bút, chúng ta nhất định có thể vẽ nên những bức tranh đẹp!

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Moko’s Story

  1. Chào Moko. Cảm ơn bạn vì những chia sẻ hữu ích. Có thể cho mình hỏi mình muồn tìm lớp học vẽ, mình chỉ vẽ vì thích và cũng muốn xem đó như thú vui cho bản thân không phải luyện thi hay gì cả. Moko giới thiệu giúp mình lớp học vẽ được không? Thanks bạn nhiều nha.

    Thích

    • Chào bạn, thật ra thì Momoko cũng ít đọc sách lắm, chủ yếu quan trọng là mình tự trải nghiệm thôi, nhưng có một cuốn sách không hẳn là dạy, nhưng mình thấy rất hay là Drawing on the Right Side of the Brain của Betty Edwards. Mình không thể cho bạn link được vì vậy là vi phạm bản quyền, nếu quan tâm bạn có thể tìm đọc thử nha.

      Thích

Bình luận về bài viết này